Thầy Nguyễn Hải Đăng 33 lần tham gia hiến máu tình nguyện
              Là giáo viên trường làng, trong những năm qua, thầy Nguyễn Hải Đăng đã có nhiều đóng góp cho phong trào chung của nhà trường và xã hội, trong đó có 33 lần tham gia hiến máu tình nguyện... 

              Thầy Nguyễn Hải Đăng (SN 1982), hiện ở Phường 2, thành phố Sóc Trăng), nhưng công tác tại Trường THCS và THPT Tân Thạnh (xã Tân Thạnh, huyện Long Phú). Sau khi tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên ngành Toán học, thầy về công tác tại Trường THCS&THPT Tân Thạnh cho đến nay. Hàng ngày, thầy phải vượt quãng đường dài trên 20km từ nhà đến trường, từ trường về nhà, hôm nào có công việc cả ngày thì thầy ở lại trường đến chiều mới về nhà. Dù vậy, thầy vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp tôn trọng, học sinh yêu quý.

               Với những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, nhiều năm liền thầy liên tục đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cơ sở, được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng vì “Đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học”. Bên cạnh công tác giảng dạy, thầy còn là một đảng viên, Ủy viên BCH Đoàn trường, Trưởng Ban Văn nghệ trường, tham gia công tác đoàn - đội trong nhà trường và tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, đạt được nhiều thành tích cao.

Thầy Đăng (thứ 3 bên trái) nhận khen thưởng

              Với vai trò là trưởng ban văn nghệ, nhận nhiệm vụ dẫn đội văn nghệ đại diện trường tham gia các hội thi diễn văn nghệ tổ chức cho giáo viên và học sinh hàng năm và đạt được nhiều thành tích cao. Cụ thể, giải nhì Hội thi tiếng hát giáo viên ngành Giáo dục năm 2014; giải ba toàn đoàn Hội thi giai điệu tuổi hồng 2017; giải khuyến khích toàn đoàn Liên hoan tiếng hát giáo viên 2018; giải ba Ngày hội hoa phượng đỏ huyện Long Phú 2018; giải nhất Hội thi học sinh với an toàn giao thông tỉnh Sóc Trăng 2018; giải nhì toàn đoàn Hội thi giai điệu tuổi hồng 2019; giải ba Hội thi tìm hiểu về hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) năm CPTP; giải ba Hội thi tiếng hát giáo viên ngành giáo dục năm 2020.

               Trong công tác đoàn thể và phong trào hiến máu nhân đạo, từ năm 2002 đến nay, bản thân thầy đã trực tiếp tham gia hiến máu 33 lần, vận động nhiều người cùng tham gia hiến máu. Với thành tích trong hiến máu nhân đạo, thầy đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, huyện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, được Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” năm 2018.

               Thầy Hoàng Xuân Quang - Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Tân Thạnh nhận xét: “Thầy Nguyễn Hải Đăng là nhân tố tích cực, điển hình của đơn vị. Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, thầy còn tham gia nhiều phong trào của trường, của ngành, của địa phương như văn nghệ, thi tìm hiểu pháp luật... và luôn mang về thành tích cao cho trường”.

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77298987

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.