Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ thăm, động viên chốt kiểm dịch tại huyện Mỹ Tú
Chia sẻ với những vất vả của tuyến đầu chống dịch, ngày 24/7 đồng chí Lưu Văn Xem - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các thành viên đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng trực chốt kiểm soát trên địa bàn huyện Mỹ Tú.
Tại chốt kiểm soát trên tuyến đường 939 xã Mỹ Hương, đoàn cán bộ thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như sinh hoạt các lực lượng trực chốt kiểm soát trong thời gian qua. Đồng thời, thay mặt Đảng và chính quyền các cấp, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ ở các chốt kiểm soát khi phải làm việc 24/24 giờ trong thời tiết nắng nóng, mưa gió, điều kiện sinh hoạt ở chốt còn thiếu thốn để đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân. Dịp này, đồng chí Lưu Văn Xem đã tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Đồng chí Lưu Văn Xem - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà động viên chốt kiểm soát tại xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú
 
Đồng chí Võ Minh Quân - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Mỹ Tú và lãnh đạo xã Mỹ Hương gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ và đoàn công tác đã quan tâm hỗ trợ về vật chất và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ trực chốt kiểm soát. Đây là sự động viên, nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để tập thể cán bộ chiến sĩ tiếp tục vững vàng trên tuyến đầu cùng nhân huyện nhà nói riêng, tỉnh nhà nói chung chiến thắng "giặc Covid-19".
 
Được biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà động viên các chốt kiểm dịch trên địa bàn thị xã Ngã Năm./.
 
Quốc Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77330483

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.