Siêu thị mini tết 0 đồng dành cho bà con khó khăn TP. Sóc Trăng
Sáng ngày 14/1, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ), Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức Siêu thị mini tết 0 đồng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các hộ gia đình, người lao động khó khăn được mua sắm các nhu yếu phẩm để chuẩn bị đón tết, vui xuân. Đến tham dự lễ khai trương có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn Sóc Trăng và đại diện PNJ.
Đến với Siêu thị mini tết 0 đồng, các hộ gia đình, người lao động khó khăn sẽ được lựa chọn, mua sắm các mặt hàng như: Gạo, thực phẩm khô, gia vị, hóa mỹ phẩm, các loại bánh, mứt, trái cây, quần áo, giày dép… với hạn mức 300.000 đồng/hộ gia đình. Dự kiến, siêu thị sẽ mở cửa trong 3 ngày và sẽ hỗ trợ khoảng 1.000 hộ gia đình trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí 300 triệu đồng. 
 
Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự và chứng kiến PNJ trao bảng tượng trưng hỗ trợ Siêu thị mini tết 0 đồng cho tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: H.LAN
 
Hoạt động hỗ trợ chăm lo tết của PNJ thông qua chương trình Siêu thị mini tết 0 đồng đầy tính nhân văn và thiết thực, góp phần cùng thành phố chung tay thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội trong bối cảnh Tết Nguyên đán 2022 được dự báo vẫn còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đặc biệt góp phần chia sẻ, giúp bà con, người lao động khó khăn trên địa bàn thành phố hướng đến một năm mới lạc quan hơn trong bối cảnh bình thường mới.
 
Bên cạnh đó, chương trình siêu thị còn có thêm các hoạt động mang đậm tính cổ truyền ngày xuân như hái lộc may mắn đầu năm, bốc thăm trúng thưởng, các trò chơi dân gian... nhằm mang đến một không gian ấm cúng với nhiều mảng màu tươi sáng để người dân cảm nhận được không khí tết cận kề, giúp họ mạnh dạn bước sang năm 2022 với một tâm thế hứng khởi và tràn ngập năng lượng, sự lạc quan, niềm tin và hy vọng. 
 
H.LAN
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77293432

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.