Châu Thành: Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới
Chiều ngày 09/8, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia huyện Châu Thành hội nghị đánh giá tình hình thực hiện các tiêu chí của huyện nông thôn mới. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Thanh Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đến nay, các cấp, các ngành trong huyện tập trung thực hiện 08 tiêu chí, có sự tham gia tích cực, chung sức đồng lòng đóng góp của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, huy động các nguồn lực đầu tư, tập trung ưu tiên cho xã Thuận Hòa đạt chuẩn nông thôn mới và xã Hồ Đắc Kiện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2022; tiến độ thực hiện tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu có sự chuyển biến tích cực, cơ bản đạt sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo các ngành phản ánh thêm thực trạng trong quá trình thực hiện, vướng mắc và các kiến nghị để lãnh đạo huyện kịp thời chỉ đạo tháo gỡ khó khăn.

Trong thời gian tới, huyện Châu Thành tiếp tục huy động sự đóng góp của cả hệ thống chính trị, nỗ lực tập trung thực hiện quyết liệt, đồng bộ hơn nữa các giải pháp. Chủ động trong công tác tham mưu thực hiện, nhất là nhân rộng những cách làm hay, mô hình sáng tạo, đột phá để đưa huyện Châu Thành đạt chuẩn nông thôn mới theo kế hoạch vào năm 2023.

Mỹ Dung

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77348765

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.