Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Vĩnh Châu
            Sáng ngày 06/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với thị xã Vĩnh Châu tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Vĩnh Châu, nhiệm kỳ 2021-2026 gặp gỡ cử tri thông qua chương trình hành động. Tham dự buổi tiếp xúc có bà Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Ngô Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu cùng 100 bà con cử tri.

            Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã nghe thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026 và nghe ứng cử viên lần lượt thông qua chương trình hành động. Theo đó, các chương trình hành động đều thể hiện sự tâm huyết và nỗ lực đầy trách nhiệm của người đại biểu dân cử, nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Qua nghe tiểu sử tóm tắt cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên, bà con cử tri Phường 1, 2, TX.Vĩnh Châu đã bày tỏ sự đồng thuận cao và khẳng định các ứng cử viên đều có phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực công tác tốt, đủ tư cách tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh nhiệm kỳ mới này.  

Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Vĩnh Châu tiếp xúc cử tri

            Đồng thời cử tri cũng nêu lên những ý kiến liên quan đến người ứng cử và kiến nghị cần quan tâm một số vấn đề liên quan như: Cần tìm đầu ra ổn định cho các mặt hàng nông-thủy sản; thường xuyên kiểm tra các cơ sở mua bán vật tư nông nghiệp và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về giá; đầu tư xây dựng hệ thống cầu, đường; cứng hóa tuyến đê biển, đê sông để phòng chống hiệu quả biến đổi khí hậu; tiến hành thực hiện cụm công nghiệp Phường 1; có các giải pháp giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động nông thôn và giải pháp hiệu quả để phát triển kinh tế - xã hội…, bà con cử tri mong rằng, các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã đề ra.

Chí Thanh 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77293061

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.