• HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, TỔNG KẾT CÔNG TÁC VĂN PHÒNG UBND TỈNH VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẢNG UỶ VĂN PHÒNG UBND TỈNH NĂM 2023

         Chiều ngày 06/01/2024, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tổng kết tình hình hoạt động năm 2023 và một số nhiệm vụ chủ yếu năm 2024. Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023; tổng kết kết quả hoạt động văn phòng năm 2023; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

  • Phối hợp tiếp công dân phục vụ Kỳ hợp thứ 6, Quốc hội khóa XV

         Căn cứ Luật Tiếp công dân; Nghị quyết số 759/2014/NQ-UBTVQH13 ngày 15/5/2014 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định chi tiết về hoạt động tiếp công dân của các cơ quan của Quốc hội, đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp; Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân.

  • Một số kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài

         Tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là công việc của cơ quan nhà nước, thể hiện trách nhiệm của cơ quan nhà nước đối với nhân dân, củng cố niềm tin của người dân đối với chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thông qua công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, cơ quan chức năng có thẩm quyền thu thập được những thông tin về một số vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

  • Hoạt động của Ban tiếp công dân tỉnh Sóc Trăng 9 tháng đầu năm 2023

         Tiếp công dân là công tác quan trọng trong các hoạt động của Đảng, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị ở nước ta. Thông qua hoạt động tiếp công dân, Nhà nước và các cơ quan, tổ chức tiếp nhận được các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của nhân dân liên quan đến việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật để có các biện pháp xử lý, khắc phục kịp thời. Làm tốt công tác tiếp công dân là thể hiện bản chất Nhà nước của dân, do dân và vì dân, tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước; giúp cho Đảng, Nhà nước tiếp nhận được những thông tin phản hồi từ thực tế, những vấn đề nảy sinh từ cuộc sống, từ đó đề ra những chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân.

  • Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tổ chức Tết Trung thu 2023 cho các cháu thiếu nhi

         Hòa trong không khí vui tươi của Tết Trung thu, tối ngày 28/9/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức buổi họp mặt vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

  • Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh đạt nhiều thành tích nổi bật trong Hội thao cụm thi đua số 2 - Công đoàn viên chức tỉnh Sóc Trăng

         Ngày 19/8/2023, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh thành phố Sóc Trăng đã diễn ra Hội thao cụm thi đua số 2 - Công đoàn viên chức tỉnh Sóc Trăng, do Cụm thi đua số 2 (bao gồm 16 thành viên trong đó Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ là Cụm trưởng, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp là cụm phó) tổ chức. Với mục tiêu nâng cao nhận thức của công chức, viên chức và người lao động về vai trò và tầm quan trọng của thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực; đồng thời, nhằm tạo điều kiện giao lưu, thi đấu thể dục, thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

  • HỌP MẶT KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG VĂN PHÒNG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

         Ngày 25/8/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2023). Tham dự có đồng chí Tôn Quang Hoàng, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng và các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; công chức, người lao động của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

  • Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028

    Ngày 07/4/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh; Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

  • Sóc Trăng tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi trực tuyến cải cách hành chính năm 2022

    Ngày 30/11/2022, Sở Nội vụ đã tổ chức lễ Tổng kết trao giải Hội thi trực tuyến cải cách hành chính tỉnh Sóc Trăng năm 2022.

  • Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ học sinh đến trường trong năm học mới 2018 - 2019

    Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2018, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng xây dựng và thực hiện kế hoạch thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt đến trường trong năm học mới 2018 - 2019, với mục tiêu là hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, an tâm học tập.

  1 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 3 223
  • Tất cả: 1192378