Châu Thành: Trao giấy khen cho người tốt việc tốt
         Ngày 13/2, tại Nhà sinh hoạt cộng đồng ấp Xây Đá, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Công an thị trấn Châu Thành tổ chức họp dân và trao giấy khen của UBND huyện Châu Thành cho bà Phan Thị Dũng - là hội viên cựu chiến binh ấp Xây Đá, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành đã có thành tích xuất sắc trong “Gương người tốt - việc tốt”. Đến dự có Trung tá Cao Vũ Điền - Đội trưởng đội xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an huyện Châu Thành.

         Tại đây, Công an thị trấn Châu Thành đọc Quyết định và trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho bà Phan Thị Dũng đã có hành động nhặt được của rơi trả lại cho người mất.


Trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho bà Phan Thị Dũng. 

         Theo sự việc, vào khoảng 9 giờ ngày 03/11/2019, bà Phan Thị Dũng, sinh năm 1954, đi bán rau cải được trồng tại nhà cho bà con hàng xóm. Khi đi đến cầu ấp Sóc Tháo thuộc xã Phú Tâm, huyện Châu Thành thì phát hiện một cọc tiền 10 triệu 500 ngàn đồng của ai đã đánh rơi trước đó. Trước sự việc trên, bà Dũng kêu mọi người xung quanh để hỏi và trả lại số tiền cho người mất. Nhưng được mọi người khuyên hãy báo cho chính quyền địa phương và tìm chủ nhân để trả lại số tiền trên. Bà Dũng đã trình báo sự việc cho công an địa phương để trả lại cho người bị mất, đây chính là một tinh thần đáng biểu dương và tấm gương sáng cho mọi người noi theo./.

Hoàng Thái 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77683329

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.