Thành phố Sóc Trăng tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các mô hình về cải cách hành chính năm 2024

Chiều ngày 23/8/2024, Ủy ban nhân dân thành phố tổ chức tọa đàm chia sẽ kinh nghiệm thực hiện các mô hình về Cải cách hành chính. Ông Châu Kiến Tường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND thành phố; Th.s Khưu Thị Diệu Huyền – Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tỉnh; Ts. Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính thông tin tư liệu Trường Chính trị tỉnh; Trần Thị Thu Sương – Thành ủy viên – Trưởng phòng Nội vụ thành phố tham gia Chủ tọa buổi Tọa đàm; Cùng các ông, bà là Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, công chức có liên quan và Chủ tịch UBND 10 phường tham dự.

Tại buổi tọa đàm các cơ quan, đơn vị đã chia sẽ kinh nghiệm thực hiện các mô hình về cải cách hành chính ở các đơn vị như: Mô hình Hướng dẫn người dân viết tờ khai hộ tịch và nộp hồ sơ trực tuyến bằng mã QR của đơn vị UBND Phường 2; Mô hình ngày thứ Tư không viết, không hẹn của đơn vị UBND Phường 4; Mô hình Tờ khai viết hộ điện tử của đơn vị UBND Phường 6; Mô hình ngày Thứ 5 không hẹn và Hỗ trợ tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ TTHC trực tuyến của đơn vị UBND Phường 10.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Phát biểu bế mạc tại buổi tọa đàm, ông Châu Kiến Tường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch UBND thành phố: Trên cơ sở đánh giá những kết quả đã đạt được, thẳng thắn phân tích, nhìn nhận, rút kinh nghiệm từ những hạn chế trong một số mô hình ở các đơn vị như kế hoạch mô hình chưa có hành động cụ thể, cách làm cụ thể và vai trò của Chủ tịch UBND phường chưa thể hiện trong các mô hình. Trong thời gian tới mong muốn các đơn vị cần đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác CCHC; tiếp tục nâng cao các mô hình ngày càng hoàn thiện, qua đó lựa chọn những mô hình hay, hiệu quả triển khai nhân rộng ở các đơn vị khác thực hiện nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân đến liên hệ công tác góp phần nâng cao chất lượng công tác CCHC và chỉ số CCHC trong thời gian tới, phấn đấu đưa chỉ số đo lường sự hài lòng đối với sự phục vụ của thành phố trong năm 2024 sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn./

Ngọc Sơn, Phòng Nội vụ thành phố Sóc Trăng
Nguồn: https://cchc.soctrang.gov.vn/
Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 178
  • Trong tuần: 3 109
  • Tất cả: 1226205
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.