“Nữ Điều độ viên giỏi” của ngành Điện
Tốt nghiệp Đại học Bách khoa chuyên ngành Hệ thống điện năm 2014, Nguyễn Huỳnh Phương Thảo được Công ty Điện lực Sóc Trăng tuyển dụng vào công tác. Trải qua quá trình huấn luyện đào tạo, Phương Thảo được giao nhiệm vụ Điều độ viên lưới điện phân phối và Trưởng kíp Trung tâm Điều khiển xa.

Vui vẻ, dễ thương, lém lỉnh là những ấn tượng ban đầu khi nhìn thấy Phương Thảo. Là một kỹ sư trẻ, có trình độ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình trong công tác, Phương Thảo luôn nỗ lực học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ huy vận hành lưới điện phân phối thuộc quyền điều khiển, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, tin cậy, chất lượng và hiệu quả; chỉ huy xử lý sự cố và hiện tượng bất thường trên lưới điện,… Bên cạnh đó, Phương Thảo thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế cơ quan; sống giản dị, khiêm tốn, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp tích cực tham gia các phong trào thi đua và hoạt động của đoàn thể tại đơn vị, thực hiện tốt Văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Năm 2022, Phương Thảo tham gia Hội thi Thợ giỏi cấp Công ty đạt giải cao và được tuyển chọn tham gia Hội thi Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực miền Nam. Đây là hội thi lớn, đòi hỏi thí sinh phải giỏi về chuyên môn nghiệp vụ kỹ thuật điện, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có khả năng thuyết trình hùng biện, trả lời những câu hỏi tình huống dựa trên những quy trình, quy định của ngành Điện, những văn bản pháp quy của Bộ, Ngành và Nhà nước về công tác quản lý trong lĩnh vực Điện lực. Phương Thảo đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và là nữ Điều độ viên duy nhất của Tổng công ty Điện lực miền Nam tham gia Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 
 

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Phương Thảo đón nhận danh hiệu “Điều độ viên phân phối giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022”

Nguyễn Huỳnh Phương Thảo là 1 trong 3 gương mặt nữ cùng với các đồng nghiệp nam tranh tài tại Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022. Phương Thảo vinh dự là 1 trong 122 Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam viếng thăm Lăng Bác Hồ và báo công dâng Bác. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng sự nhiệt tình và đam mê trong công việc, Phương Thảo đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền. Năm 2020, Phương Thảo được nhận Giấy khen của Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng; năm 2022, nhận Bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 
Phương Thảo luôn tâm niệm phải không ngừng học hỏi và vươn lên; học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nữ Điều độ viên Nguyễn Huỳnh Phương Thảo đã góp một phần công sức vào sự phát triển của Công ty Điện lực Sóc Trăng, xây dựng hình ảnh người phụ nữ ngành Điện “Năng động - Sáng tạo - Tự tin - Trách nhiệm” và là tấm gương tiêu biểu của nữ công nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng.


Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 3 630
  • Tất cả: 1177663
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.