Kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 tại huyện Mỹ Tú
Ngày 23-6-2023, đoàn kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thùy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn có buổi kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng tại Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện.

Tại buổi làm việc tại Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Tú, đoàn công tác đã nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn huyện năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023, đồng thời đưa ra một số đề xuất, kiến nghị với đoàn kiểm tra nhằm tháo gỡ những khó khăn trong công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn huyện trong thời gian qua.
 

Quang cảnh buổi kiểm tra

Sau khi kiểm tra, đoàn kiểm tra đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của huyện trong thời gian qua, đồng thời đoàn kiểm tra cũng đề nghị Ủy ban nhân dân huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của huyện; tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng và kịp thời biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực. Đồng thời, đoàn kiểm tra cũng trao đổi một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng, tạo động lực khuyến khích cán bộ và Nhân dân trong toàn huyện thi đua vượt khó, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao cũng như trong lao động, sản xuất.

Thay mặt Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Phong nghiêm túc tiếp thu những ý kiến góp ý của đoàn kiểm tra, sớm khắc phục những thiếu sót được đoàn công tác đã chỉ ra, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, công tác khen thưởng, kết hợp chặt chẽ thi đua với khen thưởng đồng thời khen thưởng đúng người, đúng việc, kịp thời, góp phần động viên, giáo dục và thúc đẩy phong trào thi đua phát triển./.

 
Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 3 613
  • Tất cả: 1177646
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.