Tỉnh đoàn Sóc Trăng: Tri ân “Những người bạn của Đoàn”
               Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức hoạt động tri ân “Những người bạn của Đoàn” - các tổ chức, doanh nghiệp đã có sự đồng hành, hỗ trợ Tỉnh đoàn triển khai thực hiện tốt các hoạt động, phong trào trong thời gian qua.

             Theo đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng, trong thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh đạt được nhiều thắng lợi là nhờ sự chung sức đồng lòng của các cấp bộ Đoàn, sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự hỗ trợ tạo điều kiện của chính quyền, các ban, ngành và sự đồng thuận của xã hội. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự quan tâm, phối hợp, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, những người bạn thân thiết và gần gũi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng.

             Đồng chí chia sẻ: “Nhờ có sự quan tâm, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp như: Hải An Group, Báo Tuổi trẻ, nhóm từ thiện Minh Nguyệt thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh, Công ty cổ phần Thực phẩm Môi trường xanh Việt Nam và Toàn cầu, Doanh nghiệp Kim Loan… mà nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhiều công trình, phần việc, nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa được tổ chức, tiêu biểu là các chương trình “Nước cho vùng hạn, mặn”, các công trình trường học và cầu giao thông nông thôn, các hoạt động thăm tặng quà bệnh nhân, trẻ em khuyết tật và người già neo đơn, chương trình an sinh xã hội ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19…”.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho “Những người bạn của Đoàn”

              Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Võ Kim Chuyền trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của “Những người bạn của Đoàn” đối với sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành với Tỉnh đoàn Sóc Trăng để ngày càng có nhiều chương trình, nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa được triển khai, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

              Dịp này, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã trao Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và quà của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Quý Nguyên



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77294185

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.