Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng thăm, chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022 đồng bào Khmer
Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022 của đồng bào Khmer, trong thời gian từ ngày 10 đến 14/4, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức 3 đoàn công tác đến thăm, chúc mừng các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm thăm, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn đã được kiểm soát, kinh tế tỉnh đang tiếp tục được phục hồi và có bước phát triển khá toàn diện; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững,… Có được kết quả trên là do sự đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của toàn dân, trong đó có sự ủng hộ, vào cuộc của các chức sắc tôn giáo trong việc vận động phật tử, các tín đồ tích cực tham gia kiểm soát dịch bệnh, phát triển kinh tế.

Ảnh: Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2022 tại Chùa Kh’Leang (thành phố Sóc Trăng)

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh mong muốn, các vị chư tăng và đồng bào Khmer tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đoàn kết một lòng cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Dịp này, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng đã tặng 23 phần quà, với số tiền gần 150 triệu đồng cho cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn tỉnh; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp tới các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi và bà con phật tử khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Thanh Nam

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77423144

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.